ไลฟ์สด

ขายส่ง รับผลิต รองเท้าเซฟตี้ ราคาถูก

วันพุธที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2562

วิทยาลัยเทคโนโลยีและอุตสาหกรรมการต่อเรือพระนครศรีอยุธยา


แม้ว่าจะมีกฏ ระเบียบกฎเกณฑ์สำหรับปฏิบัติจะให้สวม รองเท้านิรภัย หรือ รองเท้าเซฟตี้ ตลอดเวลาทำงานก็ตาม มันก็เช่นเดียวกันกับ กับที่ มีกฏให้ ส่วมใส่ หมวกกัน น็อค เวลา ขับ รถจักรยานยนต์ แต่ก็ยัง มีหลายท่านที่ไม่ใส่อยู่ดี ที่แท้การใส่ใส่ สิ่งที่ถูก จะส่งผลโดยตรงต่อความปลอดภัย ต่อตัวของเขาเอง

การเรียนรู้ วิทยาลัยเทคโนโลยีและอุตสาหกรรมการต่อเรือพระนครศรีอยุธยา สายช่าง อุตสาหกรรม ย่อมมีการเสี่ยงจากอุบัติเหตุที่คาดไม่ถึง เรา มักเพิกเฉยที่จะสวม รองเท้าเซฟตี้ ถึงแม้รู้ดีว่า งานที่ทำอยู่ มีการเสี่ยง ไม่ว่าจะเป็นหลักที่ที่มีการเสี่ยง จาก กระแสไฟรั่ว หรือ การเสี่ยงที่จะมีต้นเหตุมาจาก ของหนัก หรือ ของแหลม ที่จะทำให้คุณ พิกลพิการทุพพลภาพได้

ซึ่งถ้าหากว่ามาลองคิดดู ประเด็นการเสี่ยง จากงานจำพวก อุตสาหกรรม นั้นจำเป็นที่จะต้องไล่ เริ่ม จาก การเรียนรู้ การสอนกันเลยที่เดียว เพราะ การเรียน เทคโนโลยีและอุตสาหกรรมการต่อเรือพระนครศรีอยุธยา สาขาอาชีพ ปวช ปวส ไม่ว่า ช่างกล ช่างอ๊อก ช่างไฟ ช่างก่อสร้าง ล้วนแล้วแต่มีการเสี่ยง ทั้งหมดทั้งปวง และ เมื่อ จบการศึกษามา ไปสู่ ภาคอุตสหกรรม หากเขาใส่ รองเท้าเซฟตี้ และก็ เข้าใจ การเสี่ยง ตั้งแต่เรียน แนวทาง เขาก็ น่าจะไม่พลาดที่จะใส่ไปดำเนินการอย่างแน่แท้

รองเท้าเซฟตี้ เป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของเครื่องใช้ไม้สอยคุ้มครองปกป้องเฉพาะตัว ซึ่งหลายท่านไม่เอาใจใส่ ก็เลยก่อให้เกิด การสิ้นไป ที่เกิดขึ้นจากอุบัติเหตุ นึกไม่ถึง และไม่อยากได้ให้เกิดขึ้น อยู่เป็นประจำตามที่เป็นข่าว เรื่องแบบนี้ถ้าเกิดขึ้นกับคุณหรือคนใกล้ตัว ลูกหลาน ลูกศิษย์ มันจะน่าหดหู่อย่างยิ่ง

เลือก รองเท้าเซฟตี้ ที่เหมาะสมกับ งาน

การป้องกันสามารถทำเป็นก็เมื่อเราซื้อ รองเท้าเซฟตี้ ที่พอดีกับเท้า รวมทั้งตามมาตรฐานการคุ้มครองป้องกันแบบสากล เพื่อได้ประสิทธิภาพที่ดีที่สุด รวมทั้ง ขึ้นอยู่กับหน้างานที่เราปฏิบัติการ

ซื้อ รองเท้าเซฟตี้ไหน

รองเท้าเซฟตี้ ที่มีอยู่ในตลาดบ้านเรามีให้เลือกหลายแบรนด์ มีรองเท้านิรภัยหลายหมวดแล้วก็แต่ละรุ่นได้รับการออกแบบมาเพื่อการใช้แรงงานที่แตกต่างกัน มีหลายราคา ตั้งแต่ไม่กี่ ร้อยบาท กระทั่งไปถึง หลาย พันบาท แล้วก็ หาซื้อตามร้านรวงปกติ แม้กระนั้นปัจจุบันนี้ การสั่งซื้อง่ายดาย สินค้าก็ส่งถึงบ้าน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น